Friday 7 July 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย กรอง โดยใช้ matlab


สร้างเมื่อวันพุธที่ 08 ตุลาคม พ. ศ. 2551 20 04 แก้ไขล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2013 เวลา 01:29 น. เขียนโดย Batuhan Osmanoglu ผู้ชม 41580.Moving Average ใน Matlab. Often ฉันพบว่าตัวเองต้องใช้ข้อมูลเฉลี่ยที่ฉันต้องลดเสียงเล็กน้อย ฉันเขียนฟังก์ชันคู่ที่จะทำสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ matlab s สร้างขึ้นในการทำงานของตัวกรองที่ดีงามเช่นกันที่นี่ฉันจะเขียนเกี่ยวกับ 1D และ 2D เฉลี่ยของ data.1D ตัวกรองสามารถรับรู้การใช้ฟังก์ชั่นกรองฟังก์ชั่นการกรองต้องมีอย่างน้อย สามพารามิเตอร์การป้อนค่าสัมประสิทธิ์เศษสำหรับตัวกรองขค่าสัมประสิทธิ์ตัวหารสำหรับตัวกรองและข้อมูล X ของ course. A ใช้ตัวกรองเฉลี่ยสามารถกำหนดได้โดยง่ายสำหรับข้อมูล 2D เราสามารถใช้ฟังก์ชัน filter2 Matlab s สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับวิธีการทำงานของตัวกรองคุณสามารถพิมพ์ที่นี่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วและสกปรกของ 16 โดย 16 ย้ายเฉลี่ยกรองแรกที่เราจำเป็นต้องกำหนดตัวกรองเนื่องจากสิ่งที่เราต้องการมีส่วนร่วมเท่าเทียมกันของเพื่อนบ้านทั้งหมดที่เราสามารถใช้คนสนุก ction เราหารทุกอย่างด้วย 256 16 16 เนื่องจากเราไม่ต้องการเปลี่ยนความกว้างของสัญญาณในระดับทั่วไปเมื่อต้องการใช้ตัวกรองเราสามารถกล่าวได้ว่าต่อไปนี้คือผลลัพธ์ของเฟส SAR ในกรณีนี้ช่วงอยู่ใน แกน Y และ Azimuth ถูกแมปกับแกน X ตัวกรองมีความกว้าง 4 พิกเซลในช่วงกว้างและ 16 พิกเซลในตัววัดค่าแอ็กเซียลเมทเฉลี่ยตัวกรอง MAO การใช้ตัวกรองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นตัวกรองการตอบสนองแบบ FIR ต่ำสุดแบบ Low Pass FIR ที่ใช้สำหรับการปรับความเรียบ array ของสัญญาณข้อมูลตัวอย่างใช้เวลา M ตัวอย่างของการป้อนข้อมูลในแต่ละครั้งและใช้ค่าเฉลี่ยของ M - ตัวอย่างและผลิตจุด output เดียวเป็นโครงสร้าง LPF Low Pass Filter ที่ง่ายมากซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรในการกรองสัญญาณรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ จากความตั้งใจ data. As ความยาวของตัวกรองเพิ่มพารามิเตอร์ M ความนุ่มนวลของผลผลิตเพิ่มขึ้นในขณะที่การเปลี่ยนภาพที่คมชัดในข้อมูลจะทำมากขึ้นทึบซึ่งหมายความว่าตัวกรองนี้มี excelle การตอบสนองโดเมนเวลา nt แต่ตอบสนองความถี่ต่ำตัวกรอง MA ดำเนินการฟังก์ชันที่สำคัญสามประการที่หนึ่งใช้จุด M input คำนวณค่าเฉลี่ยของ M-points เหล่านี้และสร้างจุดเอาท์พุท 2 เนื่องจากการคำนวณคำนวณที่เกี่ยวข้องกับตัวกรองแนะนำ จำนวนครั้งที่แน่นอนของความล่าช้า 3 ตัวกรองทำหน้าที่เป็นตัวกรองความถี่ต่ำที่มีการตอบสนองโดเมนความถี่ต่ำและการตอบสนองโดเมนที่ดีรหัส MATLAB รหัส MATLAB ต่อไปนี้จำลองการตอบสนองโดเมนเวลาของตัวกรอง M-point Moving Average และยังวางแผนการตอบสนองต่อความถี่ สำหรับการกรองความยาวต่างๆ Time Response โดเมนป้อนข้อมูลไปยัง MA filter.3-point MA filter output. Input to Moving filter เฉลี่ยการตอบสนองของ 3 point Moving filter เฉลี่ย 1.51 จุด MA filter output101-point MA filter output. Response ของตัวกรองเฉลี่ย 51 จุดการตอบสนองของตัวกรอง MA แบบละเอียดถอยหลังแบบจุดกรอง 101 จุดการตอบสนองของตัวกรองเฉลี่ยที่เคลื่อนที่ได้ 501 จุดในพล็อตแรกเรามีอินพุทที่เข้าสู่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ f ilter อินพุทมีเสียงรบกวนและวัตถุประสงค์ของเราคือการลดเสียงรบกวนรูปที่ต่อไปคือการตอบสนองเอาต์พุตของตัวกรอง 3 จุด Moving Average คุณสามารถอนุมานได้จากรูปที่ตัวกรอง 3 จุด Moving Average ไม่ได้ทำอะไรมากในการกรองออก เสียงเราเพิ่มตัวกรองก๊อกถึง 51 คะแนนและเราจะเห็นว่าเสียงในการส่งออกได้ลดลงมากซึ่งเป็นภาพในรูปถัดไปการตอบสนองความถี่ของตัวกรองเฉลี่ยเคลื่อนที่ของความยาวต่างๆเพิ่มก๊อกต่อไป 101 และ 501 และเราสามารถสังเกตได้ว่าถึงแม้จะมีสัญญาณรบกวนเกือบเป็นศูนย์การเปลี่ยนภาพจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดจากความลาดเอียงของด้านใดด้านหนึ่งของสัญญาณและเปรียบเทียบกับการเปลี่ยนแปลงของผนังก่ออิฐที่เหมาะสมในการป้อนข้อมูลของเราการตอบสนองตามความถี่จาก ความถี่ตอบสนองมันสามารถถูกกล่าวหาว่า roll-off ช้ามากและการหยุดชะงักแถบหยุดไม่ดีให้การลดทอนแถบหยุดอย่างชัดเจนกรองเฉลี่ยเคลื่อนที่ไม่สามารถแยกวงความถี่หนึ่งจากอื่นที่เรารู้ว่า th ที่ประสิทธิภาพที่ดีในโดเมนเวลาส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานต่ำในโดเมนความถี่และในทางกลับกันในระยะสั้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นตัวกรองที่ราบรื่นดีเด่นในการดำเนินการในโดเมนเวลา แต่เป็นข้อผิดพลาดที่ไม่ดีโดยทั่วไปผ่านตัวกรอง โดเมนความถี่โดเมน External Links. Recommended Books. Primary Sidebar จัดทำขึ้นเมื่อวันพุธที่ 08 ตุลาคม พ. ศ. 2551 20 04 อัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2013 เวลา 01 29 เขียนโดย Batuhan Osmanoglu ผู้ชม 41581.Moving Average ใน Matlab. Often ฉันพบว่าตัวเองอยู่ในความต้องการ ของค่าเฉลี่ยของข้อมูลที่ฉันต้องลดเสียงเล็กน้อยฉันเขียนฟังก์ชันคู่ที่จะทำสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ matlab s สร้างขึ้นในฟังก์ชันกรองงานดีงามดีที่นี่ฉันจะเขียนเกี่ยวกับ 1D และ 2D เฉลี่ยของ data.1D กรอง สามารถรู้ได้โดยใช้ฟังก์ชั่นการกรองฟังก์ชั่นการกรองต้องใช้พารามิเตอร์ป้อนข้อมูลอย่างน้อยสามค่าสัมประสิทธิ์เศษสำหรับตัวกรอง b ค่าสัมประสิทธิ์ตัวหารสำหรับตัวกรอง a และข้อมูล X แน่นอน er สามารถกำหนดได้โดยง่ายสำหรับข้อมูล 2D เราสามารถใช้ฟังก์ชัน filter2 Matlab s สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของตัวกรองคุณสามารถพิมพ์มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วและสกปรกของ 16 โดย 16 ย้ายเฉลี่ยกรองแรกที่เราต้อง define filter เนื่องจากสิ่งที่เราต้องการคือการมีส่วนร่วมเท่ากันของเพื่อนบ้านทั้งหมดเราสามารถใช้ฟังก์ชันของเราเราแบ่งทุกอย่างด้วย 256 16 16 เนื่องจากเรา don t ต้องการเปลี่ยนความกว้างระดับทั่วไปของสัญญาณเพื่อใช้ตัวกรองที่เราสามารถพูดได้ ต่อไปนี้เป็นผลลัพธ์สำหรับระยะของ interferogram SAR ในกรณีนี้ช่วงอยู่ในแกน Y และมีการแม็ป Azimuth บนแกน X ตัวกรองมีความกว้าง 4 พิกเซลในช่วงและกว้าง 16 พิกเซลใน Azimuth

No comments:

Post a Comment