Tuesday 11 July 2017

Sar trading ระบบ แอฟ


ตัวบ่งชี้ SAR Parabolic เป็นตัวบ่งชี้ที่เป็นที่นิยมมากและใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคในตลาดการเงินผู้ใช้ Amibroker ส่วนใหญ่ใช้ตัวบ่งชี้นี้อย่างไรก็ตามอาจเกิดขึ้นโดยบังเอิญที่ AFL ใช้สำหรับตัวบ่งชี้ SAR Parabolic จะถูกลบออกจากซอฟท์แวร์ มากปัญหาสำหรับผู้ที่อาจจะไม่มากคุ้นเคยกับกระบวนการเข้ารหัสเพื่อเอาชนะปัญหานี้ผมโพสต์ AFL สำหรับตัวบ่งชี้ที่นี่ซึ่งสามารถคัดลอกจากที่นี่แล้วนำไปใช้ในซอฟต์แวร์ Amibroker ผ่านสูตร Editor. SECTBEGIN SAR acc. Param Acceleration, 0 02, 0, 1, 0 001 accm การเร่งความเร็วสูงสุด, 0 2, 0, 1, 0 001 พล็อต SAR acc, accm, DEFAULTNAME, ParamColor Color, colorCycle, ParamStyle Style, StyleDot styleNoLine, maskDefault styleDots styleNoLine SECTIONEND สำหรับตัวบ่งชี้ Amibroker อื่น ๆ รหัส AFL คลิกที่นี่ข้อบังคับของรัฐบาลสหรัฐฯที่บังคับใช้ CTFC กฎข้อ 4 41. การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีความเสี่ยงอย่างมากและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย A นักลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดหรือมากกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกเงินทุนความเสี่ยงคือเงินที่สามารถสูญหายได้โดยไม่ทำให้ความเสี่ยงด้านการเงินหรือวิถีชีวิตของบุคคลสูญหายเพียงพิจารณาความเสี่ยงที่ควรใช้เพื่อการค้าและเฉพาะผู้ที่มีเงินกองทุนเพียงพอเท่านั้นที่ควรพิจารณาการซื้อขายผลการดำเนินงานที่ผ่านมาคือ ไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต CTFC RULE 4 41 ผลการดำเนินงานสมมุติหรือผลการดำเนินงานที่จำลองขึ้นมีข้อ จำกัด บางประการไม่ว่าจะเป็นบันทึกการปฏิบัติงานจริงผลลัพธ์ที่จำลองมาไม่ได้แสดงถึงการค้าประเวณีที่แท้จริงตั้งแต่ธุรกิจไม่ได้รับการดำเนินการผลลัพธ์อาจมีอยู่หรือต่ำกว่า การชดเชยผลกระทบถ้าปัจจัยการตลาดบางอย่างเช่นโครงการค้าขายที่มีความลื่นไถลโดยทั่วไปยังต้องพึ่งพาข้อเท็จจริงที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการเป็นเจ้าของกิจการนั้นจะไม่ได้รับการรับรองว่าบัญชีใด ๆ หรือจะทำกำไรได้ หรือสูญเสียที่คล้ายคลึงกับสิ่งเหล่านี้การค้า, รูปแบบ, แผนภูมิ, ระบบ ฯลฯ ที่กล่าวถึงในเว็บนี้ เว็บไซต์หรือโฆษณามีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบการอธิบายเท่านั้นและไม่ถือว่าเป็นคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงข้อเสนอแนะทั้งหมดความคิดและเนื้อหาที่นำเสนอนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นไม่มีระบบหรือวิธีการในการซื้อขายใดที่สามารถรับประกันผลกำไรหรือป้องกันความเสียหายข้อความรับรองและตัวอย่างที่ใช้ในที่นี้ เป็นผลพิเศษที่ไม่ใช้กับคนทั่วไปและไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นตัวแทนหรือรับประกันว่าทุกคนจะได้ผลเหมือนกันหรือคล้ายคลึงกันการค้าที่วางอยู่บนความเชื่อมั่นของระบบวิธีการของแนวโน้มจะถูกดำเนินการที่ความเสี่ยงของคุณเองสำหรับบัญชีของคุณเองนี้ไม่ได้เป็น เสนอการซื้อหรือขายผลประโยชน์ฟิวเจอร์สโพสต์ที่เป็นที่นิยมในการระบุแนวโน้มการกลับรายการในกลยุทธ์การซื้อขายเป็นแบบสอบถามที่มีนัยสำคัญสำหรับผู้ค้าเทรนด์ย้อนกลับทุกครั้งหากจับได้ในเวลาที่เหมาะสมสามารถเป็นได้อย่างแท้จริง Trading System V 2 0 เครดิต Amibroker AFL ไป ผู้สร้างโค้ด AFL ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้นโดยเจ้าของบล็อกไปที่โพสต์อัปเดตเมื่อ 15 มีนาคม 2013 เพื่อเผยแพร่ รหัสใหม่ที่ดียิ่งขึ้น Automatic Pivot Point Levels ใน AFL มีให้โดยผู้ค้าแต่ละรายจะแตกต่างจาก Top 10 Amibroker AFL อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับทุกคนก็จะแตกต่างกันไปดังนั้นเพียงเพื่อแบ่งปันรหัส personal. Amibroker AFL เพื่อพล็อตคลื่น Elliot ด้วย SAR บนกราฟราคาเครดิตไปที่ผู้สร้างรหัสแอฟไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ช่วยด้วย AFL สำหรับ Parabolic SAR - Beginner. Help กับ AFL สำหรับ Parabolic SAR - Beginner. Hi ฉันเริ่มต้นเรียนรู้การเขียนโปรแกรมกับ AFL. I พยายามที่จะ รหัสระบบหยุดและย้อนกลับขั้นพื้นฐานที่ซื้อและขายในราคาที่ข้าม SAR ฉันคิดว่าฉันอาจได้ทำข้อผิดพลาดบางอย่างในการเขียนโปรแกรมเพราะแทนที่จะซื้อและขายในการครอสโอเวอร์ของราคาในจุด SAR ระบบจะซื้อ และขายในราคาปิดของบาร์ที่ต่อไปนี้เป็นรหัส AFL ฉัน wrote. Buy Cross H, VSARValue ขาย Cross VSARValue, L ขายครอบคลุมสั้นซื้อฉันได้ผ่านหนังสือโดย Howard Bandy - รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Amibroker ฉันพยายาม รหัสบาง AFL ง่ายๆเพื่อเริ่ม wi th ความช่วยเหลือเกี่ยวกับรหัสนี้และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการที่ดีขึ้นในการเขียนโปรแกรมแอฟจะช่วยได้มากช่วยเหลือ REE กับ AFL สำหรับ Parabolic SAR - Beginner. May โพสต์นี้เป็นเวลาไม่กี่เดือนปลายและขอโทษที่ไม่มีผู้ใดตอบกลับ FWIW อาจเป็นคนที่กำลังมองหาปัญหาเดียวกันโดยค่าเริ่มต้นราคาซื้อและราคาขายถูกกำหนดเป็น C ของเทียนเดียวกันถ้าการค้าล่าช้าเป็น 0 หรือเทียนของการล่าช้าการค้าเพิ่มดู AA - หน้าต่างการตั้งค่า - การค้า Tab. you สามารถ แต่เปลี่ยนโดยการกำหนดด้วยตนเองเช่นในกรณีของคุณเพิ่มบรรทัดต่อไปนี้ BuyPrice VSARValue SellPrice VSARValue. don t กังวลว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อบาร์เหล่านั้นที่ซื้อและขายสัญญาณ aren t ปัจจุบันแม้ว่าทางเทคนิค arrays BuyPrice และ SellPrice จะเต็มไปด้วย VSARValue. Not ทางเทคนิค แต่ในทางปฏิบัติคุณควรถามว่านี่คือการซื้อขายได้ในโลกแห่งความเป็นจริงในกรณีดังกล่าวจะมีประสบการณ์การใช้งานส่วนบุคคลที่ลื่นไถลและการลื่นไถลแบบสุ่มเป็นเรื่องยากมากที่จะทำ backtest คุณสามารถเพิ่มความลื่นไถลเพื่อซื้อได้ถ้า คุณรู้ว่าความผันผวนของคุณหมายถึงอะไรอีกครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่บางสิ่งบางอย่าง atleast ฉันต้องยอมรับว่าหลังจากที่ฉันค้นพบชนิดของระบบการซื้อขายนี้จะเปลี่ยนรูปแบบการซื้อขายของฉันอย่างสมบูรณ์และฉันเริ่มทำ profits. So คืออะไร SAR ค้าระบบ SAR คืออะไร แต่ระบบการซื้อขาย STOP และ REVERSE เป็นระบบการซื้อขายแบบเครื่องกลซึ่งมีกฎบางอย่าง SAR เป็นตัวเลขเฉพาะที่เมื่อมาบนหน้าจอเราต้องย้อนกลับตำแหน่งดังนั้นหากเราอยู่ในระยะยาวแล้วเราจะไป สั้นเมื่อ SAR ไม่มีค่าของเราจะถูกเรียกใช้ตัวอย่างสมมติว่า 15 พ. ย. SAR 5200 และ Nifty ปิดที่ 5148 35 ในวันที่ 14 พ. ย. ดังนั้นราคาปิดต่ำกว่า 5200 เราจึงสั้นตามระบบ SAR และตอนนี้ถ้าวันที่ 15 พ. ย. 5200 หน้าจอแล้วเราต้องย้อนกลับตำแหน่งสั้นของเราไปยาวกับ SL ขนาดเล็กอาจเป็น 20 ถึง 30 points. This วิธีที่คุณจะอยู่ในการค้าทั้งยาวหรือสั้นเพื่อให้ได้เต็มออกจาก SAR หนึ่งต้องใช้ตำแหน่งในมากกว่าสองมากดังนั้น จองกำไรที่สามารถ b e ทำในช่วงเวลาหนึ่งเช่น 30 50 80 100 จุดต้องจำไว้ว่าอย่างน้อยหนึ่งมากควรจะมีจนถึงจุดกลับเพื่อให้ได้น้ำเต็มออกจากการค้าทำไมคุณควรจะเสมอในการค้าเพราะคุณ don t รู้ ซึ่งการค้าจะถูกแปลงเป็นธุรกิจการทำกำไรมากดังนั้นคุณจึงควรค้าขายกันอยู่เสมอดังนั้นคุณควรค้าขายอยู่เสมอในปัจจุบันมีผู้ค้าหลายรายที่ใช้ SAR Trading System เป็นระบบการค้าที่สำคัญของพวกเขาหนึ่งในเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขาคือ DISCIPLINE ควรปฏิบัติตามระบบอย่างเคร่งครัด อารมณ์ของคุณคุณกำลังทำตาม SAR คุณสามารถทำตาม SAR อื่น ๆ หรือคุณสามารถออกแบบ Own. Advantages ของ SAR Trading System. Its ระบบการซื้อขายทางกลที่สมบูรณ์ที่ขึ้นอยู่กับกฎระเบียบที่ทำขึ้นสำหรับ system. You อยู่เสมอในการค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง ยาวหรือสั้นดังนั้นอย่าพลาด Big Trade SL เล็ก ๆ ในการจัดการความรู้ทางการค้าความรู้ของแผนภูมิไม่จำเป็นต้องมีการวิเคราะห์ทางเทคนิคถ้าคุณมีมันจะดีกว่าการค้าขายในหลาย ๆ เพื่อที่จะได้กำไรจากการขายหนังสือ care. Sitting อย่างต่อเนื่องในหน้าจอไม่จำเป็นต้องเสียเปรียบของระบบการซื้อขาย SAR หลังจากกำไรใหญ่การค้ามีความเป็นไปได้ของ Whipsaws แต่คุณต้องดูที่กำไรโดยรวม Backtesting เป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่จะใช้ระบบดังนั้นเริ่ม การออกแบบ SAR ความช่วยเหลือใด ๆ เป็นสิ่งจำเป็นเพียงแค่ขอให้ me. For อ่านเพิ่มเติมระบบการค้าที่ดีระบบการซื้อขายตำแหน่งซื้อขายระบบ SAR, ระบบการซื้อขายและการติดตั้งเกมจำนวน 8 ธันวาคม 2011 เวลา 2 48 น. said. It จะดีกว่าถ้าคุณ ได้ให้ตัวอย่างหนึ่งของวิธีการเริ่มต้นการพัฒนา SAR สำหรับ ppl เช่นฉันเพราะฉันไม่ค่อยเป็นมิตรกับคอมพิวเตอร์เช่น guys ของคุณ pls ยังบอกฉันว่ามีขั้นตอนในการพัฒนา SAR. thanks ล่วงหน้าแซง 8 ธันวาคม 2011 เวลา 3 06 PM กล่าวว่า Dear Nnumber Game. Every ร่างกายสามารถพัฒนา SAR ของตัวเองตามความต้องการของหนึ่งในขณะที่ฉันเองได้พัฒนา My Own SAR ที่ฉันได้ทำ AFL Amibroker สูตรสำหรับมันที่ฉันมักจะมีในแผนภูมิของฉันเพียงตรวจสอบ แผนภูมิที่ทำให้ฉัน Signal สำหรับ My SAR on Chart ด้วยตัวเองแน่นอนว่าฉันได้รับการตรวจสอบย้อนกลับอย่างถูกต้องแล้วนี่ทำให้ฉันได้รับคะแนนมากกว่า 200 จุดในการซื้อขายก่อนหน้านี้และปัจจุบันมีการซื้อขายสั้น ๆ ที่ 5002 และให้คะแนนมากกว่า 70 คะแนนและฉันยังคงถือครองส่วนที่เหลืออยู่และอีกหนึ่งสิ่งที่คุณสามารถทำได้ พัฒนา SAR ของคุณเองถ้าคุณไม่เหมาะกับ SAR อื่น ๆ หรืออื่น ๆ สามารถทำตามหนึ่งในบรรดาผู้ที่เผยแพร่ออนไลน์อย่างเสรีเช่น JNSAR สำหรับการพัฒนา SAR คุณสามารถเริ่มต้นด้วยไอเดียได้นั่นคือ SMA, EMA หรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ หรือใด ๆ การคำนวณทางคณิตศาสตร์อื่น ๆ ที่เหมาะสมกับกรอบเวลาของคุณก่อนที่จะใช้มันในตลาดได้อย่างถูกต้อง backtest it. Hope นี้จะเป็นประโยชน์กับคุณตามที่ฉันได้แนบแผนภูมิและแน่นอนฉันสามารถ t เปิดเผยคุณ Formula. Ngumber เกมของฉันเมื่อ 8 ธันวาคม 2011 เวลา 3 15 PM said. thanks สำหรับการตอบกลับ แต่ pls บอกฉันซึ่งเป็นที่เหมาะสมมากขึ้น EMA หรือ SMA และในเวลาที่กรอบการค้า u หรือดีที่สุดเหมาะสำหรับผู้เข้าใหม่ถ้าเป็นไปได้ pls แบ่งปันบางส่วนของมัน SAM 8 ธันวาคม 2011 เวลา 3 24 PM said. Dear Nnumber Game ทั้ง EMA หรือ SMA หรือ S ome คำนวณคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนอื่น ๆ สิ่งที่อาจเป็นฐานคุณสามารถใช้ แต่ถ้าเป็นกรอบเวลาที่สั้นกว่ามันอาจให้มาก whipsaw อีกต่อไปอาจให้น้อย whipsaw. เท่าที่เทรดดิ้งของฉันเป็นห่วงฉันมักจะค้าในการค้าตำแหน่งของฉันยังดังนั้นแม้ ถ้า SAR ถูกเรียกสั้นสำหรับระบบของฉันฉันยังทำธุรกิจบางอย่างในการใช้การเคลื่อนไหว intraday. Time กรอบเหมาะสำหรับ New Entrants อาจเป็นในกรอบเวลารายวันฉันใช้ระบบของฉันใน 5 นาทีแผนภูมิ แต่ที่ฉันได้แก้ไขจากเวลาทุกวัน กรอบที่ฉันต้องการสัญญาณในแผนภูมิของฉันหวังว่านี้จะให้คำตอบบางคำถามของคุณและขอโทษ แต่ฉันไม่สามารถเปิดเผยระบบของฉันโดยวิธี ARU Nifty System ที่ ARU เป็นชื่อลูกสาวของฉัน Arushi. SAM เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2011 เวลา 3 27 PM กล่าวว่าและหลักสูตรที่คุณรู้ว่าฉันทำตาม Ilango Sir s JNSAR อย่างใกล้ชิดร่วมกับ Own System. Nnumber Game ของฉันในวันที่ 8 ธันวาคม 2011 เวลา 3 34 น. กล่าวว่าไม่มี SAM แต่คุณสามารถช่วยเขียน SAR ของฉัน cos i dont รู้วิธีใส่ค่าใน AFL. SAM เมื่อ 8 ธันวาคม 2011 เวลา 8 06 แต่ฉันได้รับความช่วยเหลือจาก TJ Traderji และ IndiTraders Members พวกเขาหลายคนเป็นผู้เชี่ยวชาญใน Ami Formula Language AFL คุณสามารถบอกความต้องการของคุณได้เช่นสภาพที่คุณต้องการ เปลี่ยนตำแหน่งของคุณแล้วมีหลายคนที่ช่วยคุณ out. I ยังได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิก TJ โพสต์ Comment. Your ความเห็นและคำไม่กี่คำช่วยฉันในการทำผลงานที่ดีกว่าหลังจากที่ TraderAdda. SAM จบการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เป็นเวลาส่วนหนึ่ง blogger และผู้ประกอบวิชาชีพเต็มเวลาจาก India. At TraderAdda เขาเขียนเกี่ยวกับระบบการซื้อขายตัวบ่งชี้ Amibroker และ AFLs เทรดดิ้ง Ebooks ทรัพยากรการซื้อขายระดับ Nifty Intraday, Nifty Positional View และอื่น ๆ อีกมากมายซื้อขาย Resources. His พื้นที่ที่น่าสนใจของเขาคือการวิเคราะห์ทางเทคนิค , การพัฒนากลยุทธ์การซื้อขาย, บล็อก, แกดเจ็ตและ Reading. Hope คุณจะพบ TraderAdda มีประโยชน์ความคิดเห็นของคุณคำติชมข้อเสนอแนะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ us. Total Pageviews. Protected Site - ไม่ Copy. Trader Adda Ultimate Tra ding Resources.2011-12 Trader Adda Ultimate Trading Resources บทความไม่สามารถทำซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียน

No comments:

Post a Comment